Các bạn đến thăm website này đó là sự lựa chọn sang suốt của cá bạn. Rất mong các bạn hãy share website này cho bạn bè của mình để website ngày càng phát triển và chúng tôi sẽ nâng mức quà tặng lên cho các bạn

 [giaban]899,000 VNĐ[/giaban] [tomtat]Giá gốc: 1,590,000 VNĐ
Giá bán: 899.000 VNĐ


CPU Cortex A13 max 1.2GHz
ROM 8GB/ RAM 512MB
Hệ điều hành Android 4.0
Kết nối Wif; hỗ trợ USB 3G bên ngoài
Màn hình 7” TFT 800x 480
Bảo hành 12 tháng (bằng phiếu+tem bảo hành)


 [/tomtat]

[kythuat]

Với tiêu chí mang đến cho người dùng một chiếc máy tính bảng đa chức năng với giá cả phù hợp với túi tiền, thương hiệu cutePad đã cho ra đời chiếc máy tính bảng CutePad TX-A1301. Sử dụng hệ điều hành Android 4.0, bộ vi xử lý Cortex A13 max 1.2GHz, CutePad TX-A1301 có tốc độ xử lý nhanh và giao điện vô cùng đẹp mắt. CutePad TX-A1301 được thiết kế với các thông số kỹ thuật tốt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng như lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game… Hãy chọn TX- A1301 để trải nghiệm những tính năng thú vị, mạnh mẽ trong công việc và giải trí.
CutePad TX-A1301 - 7.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hệ điều hành Android 4.0
Máy tính bảng CutePad TX-A1301 có giao điện đẹp mắt cùng hàng loạt tính năng quản lý dữ liệu vô cùng thông minh. Được kết nối online với kho ứng dụng khổng lồ của Google Play, người dùng sẽ thoải mái tải về vô số những ứng dụng mà mình yêu thích.
CutePad TX-A1301 - 7.


Bộ xử lý mạnh mẽ
Máy tính bảng CutePad TX-A1301 được trang bị bộ vi xử lý Cortex A13 max 1.2GHz kết hợp với RAM 521MB vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể thỏa sức sử dụng các ứng dụng trên máy, cũng như chơi game, lướt web với khả năng hiển thị mượt mà, đồ họa đẹp mắt.

CutePad TX-A1301 - 7
Bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB
Với dung lượng lưu trữ cực lớn của CutePad TX-A1301 bạn sẽ thoải mái tải về vô số ứng dụng giải trí đặc sắc mà vẫn không sợ chiếm hết bộ nhớ cho phần dữ liệu mà bạn cần dùng để làm việc, học tập.

CutePad TX-A1301 - 7
Một camera trước
Máy tính bảng CutePad TX-A1301 được trang bị camera trước và sau có độ phân giải cao, là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” hoặc thực hiện các cuộc gọi video call qua Skype, Line, Viber…vô cùng thoải mái.
Kết nối internet nhanh chóng Máy tính bảng TX- A1301 sử dụng kết nối wifi để liên kết một cách nhanh chóng. Ngoài ra, TX- A1301 còn hỗ trợ kết nối 3G thông qua USB tương thích, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc lẫn giải trí.
Màn hình 7.0”
Với thiết kế màn hình LCD lớn, lên đến 7.0” bạn sẽ tha hồ lướt, chạm, kéo, thả vô cùng thoải mái với độ chính xác cao. Với thiết kế kiểu dáng mỏng nhằm giảm tối đa trọng lượng, bạn có thể cầm trên tay chiếc máy tính bảng CutePad TX-A1301 nhiều giờ liền mà không sợ mỏi. Màn hình lớn còn giúp cho việc chơi game, xem phim, đọc báo trở nên thuận lơi hơn rất nhiều.

Hỗ trợ các ứng dụng văn phòng
Chiếc máy tính bảng CutePad TX-A1301 có khả năng đọc và chỉnh sửa các tài liệu trong các file như Word/Excel/PDF/PPT… là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bản xử lý công việc một cách nhanh chóng


 [/kythuat]

[mota]  

  [/mota]


[hinhanh]   

[/hinhanh]


Trên đây là toàn bộ chương trình khuyến mãi. Mình sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm các chương trình khuyến mãi mới. Các bạn hãy ghé thăm web để cập nhật thông tin thường xuyên nhé.
Ngoài các chương trình khuyến mãi tại lazada ra thì các bạn còn có thể nhận thêm quà tặng từ chothongminh.net khi mua hàng. Xem chi tiết tại đây nhé
Cần câu cá chính hãng chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top