Các bạn đến thăm website này đó là sự lựa chọn sang suốt của cá bạn. Rất mong các bạn hãy share website này cho bạn bè của mình để website ngày càng phát triển và chúng tôi sẽ nâng mức quà tặng lên cho các bạn
        Máy tính bảng  Asus FonePad 7 FE170CG  
I. TỔNG QUAN SẢN PHẨM
        Asus FonePad 7 FE170CG là chiếc máy tính bảng 7inch mới nhất của Asus nhằm cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm máy tính bẳng cùng phân khúc như Huawei, Lenovo, Haier... đặc biệt có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Máy tính bảng Asus FonePad 7 FE170CG không chỉ sở hữu thế mạnh trong thiết kế mỏng gọn và thời trang, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành Android 4.3 và đầy đủ các tính năng như 3G, Camera và pin dung lượng “khủng” 3950mAh, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc lẫn giải trí của người dùng.

1. Thiết kế thuận tiện cho việc nghe gọi

        Điểm thay đổi sáng giá trên FonePad 7 FE170CG là ở phần thiết kế rất phù hợp cho việc nghe và gọi điện. Viền màn hình của sản phẩm được thu nhỏ lại giúp cho chiều rộng của thân máy chỉ còn 11cm vừa vặn cho việc cầm một tay để gọi điện.

2. Hiệu suất tốt


       Máy được trang bị vi xử lý tương đồng với người anh Asus FonePad Dual Sim vẫn chip Intel Atom Z2520 xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB tùy chọn khi về Việt Nam.






Tính năng giải trí máy tính bảng Asus FonePad 7 FE170CG



       Tuy chip Intel Z2520 không phải mới chỉ 2 nhân nhưng với công nghệ “siêu phân luồng” đặc trưng của ông vua chip xử lý - hãng Intel cho khả năng xử lý đồng thời 4 luồng dữ liệu cùng lúc với tốc độ 1.2GHz, với cấu hình này không hề thua kém các chip lõi tứ cao cấp khác trên thị trường và đảm bảo cho Asus FonePad 7 FE170CG vận hành trơn mượt các ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.3 thân thiện mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
      Ngoài ra Asus còn cung cấp thêm cho người dùng khả năng nâng cấp FonePad 7 lên Android 4.4 Kitkat, bạn có thể trải nghiệm trên hệ điều hành mới mà không phải lo lắng về sự tương thích.                                    

3. Asus FonePad 7 với tính năng giải trí tuyệt vời cùng loa SonicMaster



Hãy cùng tận hưởng sức mạnh giải trí đến từ âm thanh của ASUS FonePad 7. Dải loa nằm ngay mặt trước cho thấy những chuẩn mực về chất lượng âm thanh từ công nghệ SonicMaster. Bạn sẽ thấy như đang ở trong rạp chiếu phim mỗi khi xem video cùng ASUS FonePad 7.
Tính năng giải trí của rmáy tính bảng Asus FonePad 7 FE170CG
  

 

4. Thời lượng pin lên đến 10 giờ



Như đã nới ở trên thì máy sử dụng viên pin dung lượng cao 3950 mAh và vi xử lý tiết kiệm điện của Intel cho phép Asus FonePad 7 FE170CG có một thời lượng pin ấn tượng. Bạn có thể xem video HD liên tục trong 10h và gọi điện 3G 30 giờ liên tục.
 Máy tính bảng Asus FonePad 7 FE170CG rất phù hợp với người có nhu cầu giải trí, giá rẻ mà lại tốt mọi mặt ... là sản phẩm đáng để các bạn lựa chọn
II. ĐÁNH GIÁ
1. Đánh giá chung:
Điểm mạnh:  Máy tính bảng Asus FonePad 7 FE170CG được thiết kế nhỏ gọn có thể cầm bằng một tay để nghe gọi, Máy có nhiều chức năng để giải trí, giá rẻ và chất lượng, thích hợp dành cho các bạn sinh viên, học sinh,..... 
Điểm yếu: Asus FonePad 7 FE170CG không tập trung vào độ phân giải của cammera, đây là điểm yếu vì phần đông mọi người phần lớn đều thích chụp ảnh quay phim bằng chiếc máy tính bản của mình.. Tuy nhiên các bạn cứ yên tâm, Asus lại tập trung vào các phần mềm bổ trợ như Rewind, Selfie.. tăng khả năng xử lý hình ảnh và tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Chính vì vậy FonePad 7 có giá rất hợp lý vẫn đảm bảo cho bạn khả năng chia sẻ những bức hình đẹp ấn tượng.
Đánh giá tổng quang về sản phẩm

Các bạn có thể xem giá của sản phẩm này ở một số cửa hàng để so sánh
Ở thế giới di động: giá 2.990.000 
    mua ngay
Tại fptShop Giá 2.890.000              mua ngay
Tại lazada Giá 2.602.680               mua ngay 
Ngoài ra còn được khuyến mãi phần quà trị giá 50.000 nếu mua tại lazada (đang trong thời gian khuyến mãi)
Xem các sản phẩm khác của chúng tôi.. lenovo, acer, samsung
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website khuyenmaitablet.com... chúc các bạn mua sắm vui vẻ



Đăng bởi: Linh Nguyễn
Trên đây là toàn bộ chương trình khuyến mãi. Mình sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm các chương trình khuyến mãi mới. Các bạn hãy ghé thăm web để cập nhật thông tin thường xuyên nhé.
Ngoài các chương trình khuyến mãi tại lazada ra thì các bạn còn có thể nhận thêm quà tặng từ chothongminh.net khi mua hàng. Xem chi tiết tại đây nhé
Cần câu cá chính hãng chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top