Các bạn đến thăm website này đó là sự lựa chọn sang suốt của cá bạn. Rất mong các bạn hãy share website này cho bạn bè của mình để website ngày càng phát triển và chúng tôi sẽ nâng mức quà tặng lên cho các bạn
Máy tính bảng ngày nay đã trở thành một công cụ đắc lực phục vụ cho mọi nhu cầu liên quan đến công nghệ số của mỗi người. Không những là một sản phẩm được yêu thích phục vụ giải trí, máy tính bảng asus còn giúp cho công việc trở nên chuyên nghiệp và suôn sẻ hơn rất nhiều. Được đầu tư đẹp mắt về mẫu mã bên ngoài lẫn hiệu năng mạnh mẽ bên trong, máy tính bảng Asus FonePad 7 sẽ đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng cần thiết cho bạn. Hãy lựa chọn máy tính bảng Asus FonePad 7 ngay hôm nay để cuộc sống của bạn trở nên hiện đại và mới mẻ hơn.
Máy tính bảng Asus FonePad 7
Máy tính bảng Asus FonePad 7

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ASUS FONEPAD 7

Máy tính bảng Asus FonePad 7 có thiết kế thông minh

Máy tính bảng Asus FonePad 7 được thiết kế với phần khung sườn và viền ngoài bằng chất liệu cao cấp, không chỉ mang lại vẻ tươi mới cho sản phẩm mà còn giảm bớt khá nhiều trọng lượng. Cầm trên tay chiếc máy tính bảng Asus FonePad 7 bạn sẽ có thể chơi game hay online nhiều giờ liền mà không cảm thấy mỏi tay.
Máy tính bảng Asus FonePad 7 có thiết kế thông minh
Máy tính bảng Asus FonePad 7 có thiết kế thông minh

Asus fonepad 7 sở hữu màn hình tuyệt hảo

Màn hình của máy tính bảng Asus FonePad 7 đạt đến 7 inch, không chỉ thể hiện đầy đủ nội dung hiển thị bên trong mà còn hiển thị một cách đẹp mắt và mượt mà. Bạn có thể cùng người thân chơi các trò chơi giải trí hay xem các bộ phim, nghe các bản nhạc cùng nhau rất thú vị và ấm áp. Màn hình của máy tính bảng Asus FonePad 7 được đặt rất hài hòa và cấn đối, hỗ trợ người dùng một không gian đầy đủ để trải nghiệm và khám phá.

Fonepad 7 được trang bị hệ điều hành mạnh mẽ

Được vận hành bằng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean mạnh mẽ của Android, máy tính bảng Asus FonePad 7 sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng căn bản của người dùng. Không những thế, với hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, bạn còn được kết nối trực tuyến với Appstore sẽ mang đến cho bạn một nơi có thể lựa chọn và tải về rất nhiều ứng dụng miễn phí mà mình thích, làm cho chiếc máy tính bảng trở thành một nơi lý tưởng để giải trí và làm việc.

Fonepad 7 được trang bị hệ điều hành mạnh mẽ
Fonepad 7 được trang bị hệ điều hành mạnh mẽ

Asus fonepad 7 hỗ trợ đa kết nối

Máy tính bảng Asus FonePad 7 được hỗ trợ khả năng kết nối với Wifi, 3G rất mạnh mẽ, bạn có thể truy cập vào các trang web để nghe nhạc, xem phim, hay các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter… rất dễ dàng, nhanh chóng và không gặp phải bất kì trở ngại nào có thể phát sinh.

THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA MÁY TÍNH BẢNG ASUS FONEPAD 7


- Màn hình 7”
- RAM 1GB
- ROM 8GB
- CPU 2 nhân 1.2GHz
- Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean
- Kết nối Wifi, 3G
- Hỗ trợ tính năng thoại

Đánh giá chung về asus fonepad 7

Ưu điển của asus fonepad 7

-
-
-

Nhược điểm của asus fone 7

-
-
Tham khảo giá bán asus fonepad 7
- Tại thế giới di động giá bán là 2.050.000 kèm theo khuyến mãi là 1 năm sử dụng miễn phí sim 3G.


mua ngay tại thế giới di động

- Tại FPT: Giá bán là....... với khuyên mãi

- Tại lazada: Giá bán làm 1.990.000. Khi các bạn mua hàng tại lazada thì ngoài chương trình khuyến mãi giảm giá của lazada ra thì các bạn còn được nhận thêm phần quà trị giá 50.000 từ khuyenmaitablet.com.

Xem chi tiết nhận quà tặng

Video đánh giá asus fonepad 7





Trên đây là toàn bộ chương trình khuyến mãi. Mình sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm các chương trình khuyến mãi mới. Các bạn hãy ghé thăm web để cập nhật thông tin thường xuyên nhé.
Ngoài các chương trình khuyến mãi tại lazada ra thì các bạn còn có thể nhận thêm quà tặng từ chothongminh.net khi mua hàng. Xem chi tiết tại đây nhé
Cần câu cá chính hãng chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top